21
3
Xã hội/
/xa-hoi
3357600
1502680
Quảng Ninh xếp thứ 3 Bảng tổng sắp huy chương Vòng Quốc gia Cuộc thi IOE năm học 2024-2025
quang-ninh-xep-thu-3-bang-tong-sap-huy-chuong-vong-quoc-gia-cuoc-thi-ioe-nam-hoc-2024-2025
news

Đại hội Đảng

Nhiệm kỳ 2025-2030

Quảng Ninh xếp thứ 3 Bảng tổng sắp huy chương Vòng Quốc gia Cuộc thi IOE năm học 2024-2025

Quảng Ninh xếp vị trí thứ 3 cả nước trên Bảng tổng sắp huy chương Vòng Quốc gia Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE) năm học 2024-2025.

Quảng Ninh xếp vị trí thứ 3 cả nước trên Bảng tổng sắp huy chương Vòng Quốc gia Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE) năm học 2024-2025.
Em Nguyễn Hoàng Ngân, Lớp 5A3, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo (TP Hạ Long), là một trong những học sinh đoạt Huy chương Vàng tại Vòng Quốc gia Cuộc thi IOE năm học 2024-2025.
Theo đó, học sinh Quảng Ninh đã đoạt tổng số 248 huy chương, giải thưởng Vòng Quốc gia Cuộc thi IOE năm học 2024-2025, bao gồm: 34 Huy chương Vàng, 58 Huy chương Bạc, 69 Huy chương Đồng và 87 giải Khuyến khích.
Với kết quả này, Quảng Ninh xuất sắc xếp vị trí thứ 3/63 tỉnh, thành, chỉ sau Hải Dương và Hà Nội. Các tỉnh, thành còn lại trong nhóm 10 địa phương dẫn đầu Bảng tổng sắp huy chương Vòng Quốc gia Cuộc thi IOE năm học 2024-2025 lần lượt là Hải Phòng, Quảng Bình, Ninh Bình, Phú Thọ, Hưng Yên, Thái Nguyên và Quảng Trị.

Cuộc thi IOE là một sân chơi học thuật trực tuyến do Công ty Cổ phần VTC Truyền thông Trực tuyến (VTC Online) tổ chức từ năm học 2010 - 2011. Cuộc thi nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh, khuyến khích khả năng tự học và ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập cho học sinh phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 trên toàn quốc .

Cuộc thi IOE được chia thành hai giai đoạn chính: Vòng tự luyện và Vòng thi chính thức. Vòng thi chính thức gồm các cấp độ thi: cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia. Đối tượng dự thi cấp quốc gia là học sinh lớp 5, 9 và 11.

Kết quả Cuộc thi IOE năm học 2024 - 2025 tiếp tục khẳng định chuyển biến rõ nét trong dạy và học ngoại ngữ của ngành giáo dục Quảng Ninh, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế.

Cùng chuyên mục