21
2
Kinh tế/
/kinh-te
3362143
1506920
Quảng Ninh: Triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ ngày 14/6 đến 14/7
quang-ninh-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-tap-trung-tu-ngay-14-6-den-14-7
news

Đại hội Đảng

Nhiệm kỳ 2025-2030

Quảng Ninh: Triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ ngày 14/6 đến 14/7

Thực hiện Quyết định số 1635/QĐ-BCT ngày 05/6/2025 của Bộ Công Thương về tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình trên địa bàn toàn tỉnh nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng.

Thực hiện Quyết định số 1635/QĐ-BCT ngày 05/6/2025 của Bộ Công Thương về tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình trên địa bàn toàn tỉnh nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng.

Người dân mua hàng hóa tại GO! Hạ Long.
Người dân mua hàng hóa tại GO! Hạ Long.

Chương trình diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7/2025, áp dụng cho tất cả thương nhân thực hiện hoạt động khuyến mại tại Quảng Ninh theo quy định hiện hành. Mức khuyến mại tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ lên đến 100% giá trị, theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP của Chính phủ.

Sở Công Thương chủ trì tổ chức, phối hợp với các sở, ngành, địa phương và doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại, hỗ trợ thủ tục hành chính, tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm, đẩy mạnh truyền thông về chương trình qua các kênh trực tuyến và truyền thống. Các thương nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được khuyến khích tham gia tích cực nhằm tạo sức lan tỏa, góp phần phát triển thị trường nội địa và kinh tế địa phương.

“Vietnam Grand Sale 2025” là dịp quan trọng để các doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, tăng cường quảng bá thương hiệu, đồng thời tạo không khí mua sắm sôi động, thu hút khách du lịch, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế và phát triển thị trường nội địa của tỉnh Quảng Ninh.

Mục tiêu của Chương trình là tổ chức đồng bộ các hoạt động khuyến mại trên phạm vi toàn tỉnh, kết hợp giữa thương mại truyền thống và thương mại điện tử nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả ưu đãi; đồng thời thúc đẩy tiêu dùng nội địa; hưởng ứng mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; kết nối tiêu thụ sản phẩm khác như hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để quảng bá sản phẩm, và thu hút khách du lịch, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh.

Cùng chuyên mục