21
6
Du lịch/
/du-lich
3372829
1516606
Cô Tô tung gói kích cầu du lịch thu 2025
co-to-tung-goi-kich-cau-du-lich-thu-dong
news

Đại hội Đảng

Nhiệm kỳ 2025-2030

Cô Tô tung gói kích cầu du lịch thu 2025

Để góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Cô Tô và thu hút du khách, UBND đặc khu Cô Tô xây dựng kế hoạch tổ chức hàng loạt các chương trình, sự kiện hấp dẫn, tạo điểm nhấn mùa thu năm nay.

Để góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Cô Tô và thu hút du khách, UBND đặc khu Cô Tô xây dựng kế hoạch tổ chức hàng loạt các chương trình, sự kiện hấp dẫn, tạo điểm nhấn mùa thu năm nay.

Chương trình kích cầu du lịch mùa thu 2025 của Cô Tô.
Chương trình kích cầu du lịch mùa thu 2025 của Cô Tô.

Hội Du lịch Cô Tô đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai Chương trình kích cầu du lịch mùa thu 2025 với nhiều ưu đãi, hấp dẫn. Theo đó gói kích cầu sẽ có mức giá từ 1,7-1,9 triệu/khách cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm, áp dụng từ 25/8/2025 đến 31/12/2025, cho đoàn từ 20 khách trở lên. Gói kích cầu bao gồm: Vé tàu cao tốc 2 chiều, 5 bữa ăn chính, khách sạn lưu trú tiêu chuẩn 2-3 sao hoặc homestay cao cấp, xe điện tham quan.

Bên cạnh đó, đặc khu Cô Tô còn tổ chức hàng loạt các sự kiện, thể thao, giải trí hấp dẫn, như: Chương trình “Trăng thu biên cương”; phát động chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người Cô Tô trên mạng xã hội để thu hút khách trong mùa thu; phát động chiến dịch vẽ tranh bích họa tạo điểm nhấn du lịch, qua đó góp phần tạo không khí sôi động, thu hút đông đảo khách tham gia.

Mùa thu, biển Cô Tô xanh ngắt, hấp dẫn du khách.
Mùa thu, biển Cô Tô xanh ngắt, hấp dẫn du khách.

Đặc biệt, lần đầu tiên, Cô Tô phát động chiến dịch truyền thông mang tên “Thì thầm mùa thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện”, khơi gợi cảm xúc dịu dàng của mùa thu trên đảo và mời gọi du khách tự mình trải nghiệm, ghi lại câu chuyện riêng. Trong khuôn khổ chiến dịch, hàng loạt KOLs, Influencers và travel bloggers nổi tiếng đã được mời đến Cô Tô để khám phá, quay video, viết bài và lan tỏa hình ảnh mùa thu nơi đây trên các nền tảng mạng xã hội.

Chuỗi sự kiện được UBND Đặc khu Cô Tô phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp dịch vụ và cộng đồng dân cư, tạo nên một chiến dịch vừa quy mô, vừa gần gũi. Các hoạt động truyền thông được triển khai đa kênh – từ báo chí, truyền hình, mạng xã hội đến các chương trình tương tác trực tiếp, nhằm đưa hình ảnh Cô Tô mùa thu đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục